ข่าวทั่วไป

นายกสมาคมแม่บ้านทหารบก พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมชมการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2

คุณ โสมทิพย์ หินเธาว์ นายกสมาคมแม่บ้านทหารบก พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมชมการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 โดยมี พลโท อดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วย คุณ พรชนก บุญธรรมเจริญ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 และคณะ ร่วมให้การต้อนรับ ที่กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 2 ค่ายสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา.

โดย นายกสมาคมแม่บ้านทหารบก และคณะ ได้ร่วมพิธีถวายราชสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช จากนั้น ได้รับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 2 ณ ห้องประชุม 1 กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 2 เพื่อให้กำลังใจ และรับทราบปัญหา พร้อมทั้งหาแนวทางช่วยเหลือ และขับเคลื่อนโครงการหลัก 6 โครงการ.

จากนั้นได้ไปเยี่ยมบุตรที่มีความต้องการพิเศษ และคู่สมรสที่ทุพพลภาพ, มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือครอบครัวกำลังพลที่ทุพพลภาพ, มอบเงินสนับสนุน โรงพยาบาลสังกัดกองทัพบก ในกองทัพภาคที่ 2 จำนวน 10 โรงพยาบาล, เยี่ยมชมการดำเนินงานของอุทยานการเรียนรู้ฯ (SR Park), เยี่ยมชมโครงการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม ช.2 พัน.201, เยี่ยมศูนย์พัฒนาเด็กเล็กค่ายสุรธรรมพิทักษ์, เยี่ยมชมโครงการทดลองปลูกหญ้าเศรษฐกิจ ร.23 พัน.1 และเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และอาชีพเสริม/ ปลดหนี้ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ของกลุ่มแม่บ้านทหารบก 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ ลานนวมินทร์ สวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ค่ายสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร

.สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 สนับสนุนการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านทหารบก และสนับสนุนภารกิจของกองทัพภาคที่ 2 เพื่อเทิดทูนและรักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตลอดทั้งการดำเนินงานตามนโยบายหลักของสมาคมแม่บ้านทหารบก โดยเฉพาะ 6 โครงการอย่างต่อเนื่อง ดูแลครอบครัวกำลังพลเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างขวัญกำลังใจของกำลังพลในการปฏิบัติหน้าที่ สมดังคำขวัญ “ครอบครัวเข้มแข็ง เป็นแรงใจทหารกล้า”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *